Nữ sinh lớp 10 bị đàn chị đánh tới tấp khi tan học

Mạng xã hội đang lan truyền clip hơn 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh bị đánh, đạp... kèm những lời chửi tục tĩu.

Theo clip, sự việc diễn ra có nhiều người qua đường chứng kiến nhưng không một ai can ngăn. Nữ sinh bị đánh chỉ ngồi ôm mặt. 

Nữ sinh lớp 10 (áo trắng) bị đàn chị học lớp 12 đánh đập dã man. Ảnh: Cắt ra từ clip.

Theo tìm hiểu của PLO, sự việc trên xảy ra ở thị xã Bỉm Sơn vào ngày 19-2-2019, cả hai nữ sinh trong clip đều là học sinh của một trường THPT ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Sự việc trên xảy ra vào chiều tối trên đường Trần Phú, phường Ba Đình. Nữ sinh bị đánh tên T., đang học lớp 10 còn nữ sinh đánh bạn đang học lớp 12.

Trao đổi với PV, hiệu trưởng của trường hai nữ sinh đang học cho hay: Ban giám hiệu chỉ biết sự việc khi clip lan truyền trên mạng vào chiều 5-3.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Ban giám hiệu đã mời giáo viên chủ nhiệm của cả hai em tường trình sự việc. Hôm nay (6-3), nhà trường sẽ mời học sinh có hành vi đánh bạn trong clip lên làm rõ sự việc.

Lãnh đạo nhà trường cũng thông tin: Hai nữ sinh vẫn đi học bình thường và ngày 15-1-2020, nữ sinh lớp 12 đã chuyển trường để cùng với người thân vào Nghệ An và nhà trường đã đồng ý.

Theo lãnh đạo nhà trường, hai giáo viên chủ nhiệm của hai em có tường trình là sau khi xảy ra sự việc, hai học sinh đã xin thầy cô không thông báo đến phụ huynh, nhà trường, đồng thời hứa sẽ không tái phạm...

"Ban giám hiệu đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc, nhà trường cũng đã báo cáo Phòng và Sở GD&ĐT để xử lý, kỷ luật theo quy định” - lãnh đạo nhà trường nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm