Nữ sinh Hà Nội mất tích được phát hiện chết nổi dưới sông

Vào khoảng 19h tối ngày 14-4, người dân đi đánh cá dưới chân cầu Yên Lệnh đã hoảng hốt khi phát hiện xác một cô gái trẻ nổi trên sông Hồng trong tình trạng cơ thể đang phân hủy gần hết. Ngay sau đó, người này vội vàng hô hoán người dân xung quanh. Nhận được tin báo, lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Tiến hành trục vớt thi thể, mọi người phát hiện trên người cô gái trẻ có một chiếc điện thoại nên đã tiến hành tháo sim báo cho gia đình. Đến đêm cùng ngày người thân cô gái đã xuống nhận diện thi thể.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Th. (18 tuổi, trú tại xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội). Th. là học sinh lớp 12 một trường trên điạ bàn TP. Hà Nội.

Theo người nhà được biết, chiều 9-4,Th. cùng hai người bạn đi chơi nhưng sau đó nữ sinh này mất tích nên bạn bè hốt hoảng về báo cho gia đình. Suốt 1 tuần qua, gia đình luôn nỗ lực tìm kiếm khắp nơi nhưng không nhận được thông tin gì cho đến khi được Công an thông báo đến nhận xác đang bị phân hủy.

Thông tin mới nhất về vụ việc, trưa ngày 15-4, cơ quan công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã bàn giao thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Th. cho gia đình lo hậu sự.

Về nguyên nhân cái chết của nữ sinh Th. một cán bộ điều tra công an huyện Duy Tiên cho biết, xác định nguyên nhân ban đầu do gia đình ngăn cấm tình cảm nên nữ sinh này đã nhảy sông Hồng tự tử và thi thể trôi từ huyện Thường Tín (Hà Nội), khi đến địa phận Hà Nam thì được người dân phát hiện.

“Quan điểm của chúng tôi là khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân nhưng gia đình nữ sinh này cho biết, do ngăn cấm tình cảm, nữ sinh này nghĩ quẩn nên đã tìm đến cái chết nên gia đình không yêu cầu khám nghiệm mà xin về lo hậu sự nên ngay trong đêm nên chúng tôi đã bàn giao thi thể”, vị cán bộ này nói.

Vụ việc hiện đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm