Nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm 4-3, tại khu chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nạn nhân là chị PHV (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học).

Hình ảnh từ camera ghi nhận cảnh nữ sinh V. bị sàm sỡ.

Thời điểm trên, sau khi đi dạo với người quen, chị V. cùng em gái vào thang máy để trở về phòng. Lúc này, ngoài hai chị em V. còn có hai người đàn ông khác.

Theo lời kể của V., khi một người đàn ông lớn tuổi và em gái của chị rời thang máy, người đàn ông còn lại nhanh chóng tiến lại gần để xin số điện thoại làm quen. V. từ chối.

Khi thang máy đi đến căn hộ của V., gã đàn ông lạ mặt bất ngờ chặn cửa, không cho chị đi ra, đồng thời có những hành động sàm sỡ với chị. Trong lúc cố gắng vùng vẫy để thoát, V. bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

Nạn nhân bị trầy xước nhiều vị trí trên cơ thể.

Ngay trong đêm, nữ sinh đã trình báo vụ việc tới Ban Quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

Hình ảnh từ camera trong thang máy tòa nhà cho thấy người đàn ông đã có những hành động như ôm, ghì cô gái trẻ mặc cho nạn nhân không đồng ý. Sự việc diễn ra trong chốc lát, cô gái cố gắng thoát ra khỏi thang máy nhưng người này vẫn cố tình tóm lấy tay giữ lại.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo công an phường Nhân Chính cho hay đã tiếp nhận đơn trình báo về sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được công an quận Thanh Xuân trực tiếp làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm