Nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi bị cướp kề dao vào cổ lấy tài sản

Ngày 21-7, Công an quận 8, TP.HCM lấy lời khai lập hồ sơ điều tra vụ cướp tại cửa hàng tiện lợi trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, nam thanh niên đến cửa hàng tiện lợi trên đường Âu Dương Lân (phường 2, quận 8) rồi vào lấy một chai nước ngọt.

Người này đến quầy thu ngân để tính tiền. Trong lúc nữ nhân viên đang tính tiền thì bất ngờ vị khách rút dao, kề vào cổ dọa giết, buộc mở hộc tiền.

Theo hình ảnh, nam thanh niên mang dép nhựa màu vàng, đội nón bảo hiểm của một hãng xe ôm chuyên giao hàng. Ảnh chụp từ clip

Tên cướp sau đó lấy đi số tiền hơn 9 triệu đồng rồi tẩu thoát. Cô gái trẻ do quá hoảng hốt nên kẻ gian đã rời đi mới cầu cứu.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, nam thanh niên khoảng trên dưới 30 tuổi mặc áo khoác, đội nón bảo hiểm và đeo khẩu trang.

Trước đó, Công an TP.HCM đã liên tục cảnh báo về tình trạng trộm, cướp xảy ra trên địa bàn TP.

Cụ thể trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, một số cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố đã trở thành đích nhắm của các đối tượng tội phạm.

Các đối tượng trộm cướp thường lợi dụng thời điểm khuya vắng, ít khách hàng, nhân viên sơ hở để thực hiện hành vi phạm tội.

Các cửa hàng tiện lợi cần phải thuê mướn bảo vệ, tăng cường các biện pháp an ninh. Đối với các ca đêm thì phải có từ hai nhân viên để tránh bị kẻ gian nhắm đến. Bên cạnh đó, các tấm kính ở cửa hàng cũng phải để trong suốt, không được dán các áp phích lên tránh gây cản trở tầm nhìn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm