Nóng: Ô tô tông 10 xe máy, nhiều người bị thương tại Thủ Đức

Đến khuya ngày 19-11, hiện trường vụ tai nạn ô tô tông 10 xe máy tại QL 1K, quận Thức Đức, TP.HCM vẫn đang được lực lượng chức năng giải quyết.

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: TS

Video: Ô tô tông 10 xe máy tại Thủ Đức

Theo một nạn nhân, vào gần 22 giờ cùng ngày, rất đồng người đang dừng chờ qua đường tại khu vực giữa hai làn đường của QL1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, thì bị ô tô 7 chỗ lao vào tông.

Vụ việc khiến nhiều người té ngã, bị thương. “Lúc đó ô tô lao tới rất nhanh từ hướng Bình Dương về cầu vượt Linh Xuân, xong ô tô lao thẳng vào đoàn người đang chờ qua đường” một nạn nhân cho biết.

Nạn nhân này cho biết, mình bị thương ở chân. Tuy nhiên, vết thương nhẹ nên ở lại hiện trường chờ lực lượng chức năng giải quyết, phục vụ công tác làm rõ vụ việc. Cũng theo nạn nhân này, ít nhất có 6 người bị thương, trong đó có hai người bị nặng.

Ghi nhận tại hiện trường, ô tô mang BKS: 51H – 420.61 nằm ở phần đường ngược chiều, nhân chứng cho biết ô tô này do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển đã lao từ đường cùng chiều sang đường ngược chiều.

Ô tô nằm ở làn đường ngược lại của QL 1K. Ảnh: TS

Nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đang ở hiện trường phục vụ công tác điều tra. Ảnh: TS

Khu vực xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: TS

10 xe máy nằm ngổn ngang tại hiện trường. Ảnh: TS

Đến gần 0 giờ, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong. Ảnh: TS

Công an quận Thủ Đức cho biết đang trích camrera để điều tra vụ tai nạn. Ảnh: TS

Trong khuya ngày, rất đông lực lượng Công an quận Thủ Đức và Công an phường Linh Xuân bảo vệ hiện trường, khám nghiệm hiện trường và trích camera làm rõ vụ việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm