Nơi tìm thấy 1 phần thi thể là phòng ngủ của chủ cũ

Ngày 4-12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã phong tỏa hiện trường, căng bạt che chắn kín ngôi nhà nơi phát hiện phần thi thể người vào chiều tối hôm qua.

Hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: H.L

Nguồn tin riêng cho biết: Khi khám nghiệm hiện trường thì thi thể được phát hiện nghi là của một nam giới, xác đã bị phân hủy hết, chỉ còn lại phần xương và lớp áo quần bên ngoài. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng 2 đến 5 năm trước.

Theo người dân sinh sống và từng ra vào ngôi nhà này cho biết, vị trí này trước đó là một phòng ngủ được ngăn cách bằng 1 bức tường với bên ngoài. Sau khi cho thuê lại, người chủ mới cho công nhân đập bức tường này để mở rộng thành mái hiên thì phát sự việc nói trên.

Trời mưa nhưng nhiều người vẫn hiếu kỳ đến xem. Ảnh: H.L

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 17 giờ 30 chiều ngày 3-12, một số công nhân đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ số 48 Trường Chinh (phường Bắc Lý) thì tá hỏa khi thấy một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Được biết mảnh đất này được chủ cho thuê lại và đã từng có nhiều người thuê trước đó. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm