Nổ súng sau cuộc nhậu, 1 nam thanh niên nhập viện

Ngày 19-12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Thanh Phi (28 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, chiều 10-12, Nguyễn Đỗ Trần Đức (34 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) tổ chức ăn nhậu cùng với khoảng sáu người bạn tại khu vực đất trống thuộc khu phố Bình Giao (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An). Trong lúc ngồi nhậu thì xảy ra mâu thuẫn giữa Đức và Phi dẫn đến hai người cãi nhau.

Nổ súng sau cuộc nhậu, 1 nam thanh niên nhập viện ảnh 1
Nghi can Phi tại cơ quan công an.

Sau đó Đức nhờ một người bạn chở về nhà, khi đi đến đoạn đường trước khu vực cửa hàng xăng dầu Phước Hưng thuộc phường Lái Thiếu thì gặp Phi. Lúc này, Đức và Phi tiếp tục cãi nhau, rồi đánh nhau. Bất ngờ Phi lấy từ trong người ra một khẩu súng màu trắng bắn hai phát gây thương tích cho Đức. Sau khi gây án, Phi đã bỏ trốn khỏi địa phương còn Đức được đưa đi cấp cứu.

Đến 17-12, lực lượng công an bắt khẩn cấp Phi khi người này trốn tại TP Cần Thơ. Qua khám xét nhà ở Phi, công an phát hiện và thu giữ thêm bốn khẩu súng và 19 viên đạn.

Tại cơ quan công an, Phi khai nhận súng và đạn này đặt mua qua mạng Internet. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm