Nổ lớn gần khu vực ký túc xá ĐH Cần Thơ

Sáng nay (10-12), tại công trình thi công bờ kè hồ Bún Xáng (khu vực 7, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã xảy ra một vụ làm hai người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30, tài xế xe cuốc Nguyễn Văn Tín đang điều khiển xe xúc đất để thi công công trình hồ Bún Xáng (khu vực phía sau ký túc xá ĐH Cần Thơ) thì có tiếng nổ phát ra từ dưới lớp đất.

Hiện trường vụ nổ lớn.

Vụ nổ lớn làm kính xe cuốc vỡ văng tứ tung và trúng vào vùng đùi của anh Nguyễn Hữu Liêm (37 tuổi, giám sát công trình) đang đứng gần đó.

Đồng thời tiếng nổ lớn còn khiến cho anh Nguyễn Hồng Điểu (33 tuổi, ngụ xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) đang điều khiển một xe cuốc khác ở hiện trường bị ngất xỉu.

Hai nạn nhân được đưa vào BV đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Sau khi xảy ra vụ nổ, lực lượng quân sự và Công an quận Ninh Kiều cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ đã có mặt khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cũng nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra, chỉ đạo lực lượng chức năng làm rõ vụ việc.

Hiện lực lượng chức năng đang xác định nguyên nhân cũng như loại chất gây nổ trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.