Nổ lò sấy quạt, hai người thương vong

Ngày 10/8, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Sở CS PCCC công an TPHCM cùng đang điều tra nguyên nhân vụ nổ lò sấy quạt tại Công ty TNHH quạt Thiên Cường đóng tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Vụ nổ được xác định xảy ra vào trưa 8/8. Khi mọi người đang làm việc tại nhà xưởng của công ty thì nghe tiếng nổ lớn, vội chạy lại thì phát hiện  anh Dương Tuấn Hải (39 tuổi, ngụ quận 5) và anh Dương Hồng Thiện (28 tuổi, quê Bến Tre), bị thương rất nặng đang nằm thoi thóp trên vũng máu. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Hải đã tử vong, anh Thiện được cấp cứu tại bệnh viện quận Bình Tân, đến sáng 10/8 đã được các bác sĩ cho xuất viện.

Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân đã có mặt để ghi nhận và lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường một phần của chiếc lò sấy có diện tích 2,4m2/32,5m2 bị nổ vỡ tung.

Sau vụ nổ công ty đã đóng kín cửa và cử bảo vệ canh chừng không cho người ngoài tiếp xúc hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do công nhân đã vi phạm  an toàn lao động, không thực hiện đúng quy trình sấy nên gây ra sự cố nổ.

Theo Trung Kiên - Thảo Trần  (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm