Nổ bình hơi làm dân hoảng loạn, 4 công nhân bị thương

Ngày 1/11, Cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh này khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân gây nổ lò hơi làm 4 người bị thương tại chi nhánh Công ty TNHH Tín Thành.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, tại chi nhánh Công ty TNHH Tín Thành đóng tại ấp Đông Tác, phườngTân Đông Hiệp, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương xảy ra một vụ nổ lớn làm người dân gần đó tỉnh giấc trong hoảng loạn.

Tại hiện trường lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm, từng tốp công nhân của công ty đứng tụm 5, tụm 3 bàn tán xôn xao. Vụ nổ làm mái nhà xưởng của chi nhánh Công ty TNHH Tín Thành bị sập, những tấm tôn bay tung tóe và bị cháy đen thui, một bình cao lớn bên trong bị vỡ, những mảnh vỡ của nồi hơi văng ra gây vỡ ngói nhà dân gần đó.

Những người dân sống gần công ty cho biết: "Chúng tôi đang ngủ say thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn làm người bắn lên rồi rơi xuống giường, giật mình quá, không biết chuyện gì xảy ra, chạy ra ngoài thì thấy lửa bốc cháy ở bên nhà máy Tín Thành."

Nổ bình hơi làm dân hoảng loạn, 4 công nhân bị thương ảnh 1 
Mái nhà xưởng của công ty bị sập và bay tung tóe

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ đã làm 4 công nhân của công ty bị thương là: Nguyễn Đắc Khánh (1985), Nguyễn Văn Hoàng (1987), Thế Tuấn Hải (1985), Hoàng Lê Thành Ý (1991)  và trong đó 2 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Bình Dương, một người cấp cứu tại bệnh viện Quân đoàn 4, còn người kia cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Tuy nhiên đến sáng nay đã có 3 người xuất viện, riêng anh Hoàng Lê Thành Ý bị thương nặng vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viên Quân đoàn 4.

Được biết chi nhánh Công ty TNHH Tín Thành chuyên chiết suất nồi hơi cung cấp cho các công ty khác. Nguyên nhân vụ nổ đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Vũ Sơn - Hứa Phương (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm