Nổ bình gas gây cháy nhà, hai người bỏng nặng

Nổ bình gas gây cháy nhà, hai người bỏng nặng ảnh 1
Lực lượng chức năng chữa cháy. Ảnh: QN

Vụ cháy bắt đầu khoảng 18 giờ ngày 17-3 tại nhà ông Nguyễn Tuấn (SN 1965, ngụ tại ngã ba chợ Bà Rén, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).
Người dân địa phương cho biết thời điểm trên, khi mọi người đang chuẩn bị ăn cơm thì nghe một tiếng nổ lớn từ phía đường tránh quốc lộ. Khi chạy ra phía ngoài thì nghe có tiếng kêu cháy.
Lúc này nhiều người cùng đến chữa cháy và gọi lực lượng PCCC tỉnh Quảng Nam đến để giải cứu những người trong nhà.
Theo thông tin ban đầu, có hai người bị bỏng nặng phải nhập viện để cấp cứu. Gia đình ông Nguyễn Tuấn làm nghề kinh doanh tạp hóa, buôn bán bình gas, bia và các vật dụng khác.
Khoảng 30 phút sau, lực lượng PCCC có mặt và nhanh chóng dập tắt đám cháy. Vụ cháy đã thiêu hủy một xe máy, nhiều két bia,...
Ông Phan Hiệp, Trưởng Công an xã, cho biết khi nghe tiếng người dân hốt hoảng tri hô cháy nhà thì ông cùng một số người chạy đến để chữa cháy. Lửa bốc cháy nhanh nên việc chữa cháy phải mất một thời gian khá lâu và rất nhiều người đi đường cùng tới ứng cứu.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình gas nên lửa bốc cháy sang các vật dễ cháy bên trong nhà làm hai người bên trong bị bỏng nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm