Nhốt vợ và hai con nhỏ dọa đốt xăng vì đòi ly hôn

Đến sáng 17-11, lãnh đạo Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết người vợ và hai con nhỏ trong vụ bị chồng khống chế trong nhà đổ xăng đã an toàn sau nhiều giờ bị người chồng uy hiếp tính mạng.

Vụ việc xảy ra vào đêm 16-11 tại một căn nhà nằm trên đường D2 (khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Công an đập cửa để vào giải cứu hai đứa nhỏ.

Một số người dân chứng kiến cho biết do có mâu thuẫn tình cảm nên chiều cùng ngày ông Mạnh cãi vã và đánh vợ.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ông Mạnh đi mua 2 lít xăng về tưới khắp nhà rồi khóa cửa, dùng dao khống chế vợ và hai con (một tuổi và 13 tuổi) rồi cố thủ trong nhà dọa phóng hỏa cùng chết.

Đến 23 giờ, khi phát hiện sự sơ hở của chồng cùng với việc công an đập cửa để vào bên trong căn nhà nên người vợ đã thoát ra ngoài. Tuy nhiên, người đàn ông đã kịp đẩy hai con gái lên một căn gác và khóa trái cửa tiếp tục cố thủ.

Lực lượng PCCC sẵn sàng ứng phó.

Đến khoảng 2 giờ sáng 17-11, sau thời gian thuyết phục, ông Mạnh hứa không làm hại hai con và yêu cầu lực lượng công an đi về. Chấp nhận yêu cầu của ông Mạnh, lực lượng công an rút ra ngoài nhưng vẫn bố trí lực lượng xung quanh hiện trường để có thể giải cứu khi có thời cơ thích hợp.

Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, ông Mạnh đã lẻn ra ngoài bỏ đi, để hai con đang ngủ trong phòng. Tuy đe dọa như vậy nhưng ông Mạnh không hề làm vợ và hai con bị thương, chỉ cố thủ trong nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm