Nhóm trộm giả gái nhắm vào người say ở Thủ Đức

Ngày 3-5, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM bắt Trần Ngọc Tuấn (tự Đạt, 37 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Lỗ Trần Huy Hoàng (26 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Lỗ Trần Huy Hoàng (26 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) giả gái bị bắt.

Thời gian mới đây, cảnh sát phát hiện có nhóm giả gái dàn cảnh trộm tài sản của những người đàn ông say xỉn, thậm chí trộm cả tài sản trên xe ô tô. Nhiều trinh sát được tung vào mật phục nhiều tuyến đường nhắm đến những đối tượng tình nghi.

Khuya 30-4, Hoàng mặc áo hở nửa ngực, trang điểm để trở thành thiếu nữ lẳng lơ và được Tuấn dùng xe máy chở lòng vòng tìm “con mồi” là những người say xỉn. Hai đối tượng chạy từ Bình Tân lên tới Thủ Đức thì phát hiện chiếc ô tô hiệu Camry sáng đèn đang dừng đỗ bên quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức).

Nam thanh niên 31 tuổi ngủ trong xe không hề hay biết khi Thắng ưỡn ẹo đi tới mở cửa lấy giỏ xách chứa một máy tính xách tay hiệu Asus, một điện thoại iPhone 6 và số tiền lên đến 210 triệu đồng rồi nhanh chóng lên xe Tuấn đang đợi sẵn bỏ chạy.

Anh Thắng tỉnh dậy phát hiện hô hoán và truy đuổi. Lực lượng cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận Thủ Đức cũng phát hiện truy bắt được cả hai tên trộm sau vài km truy đuổi.

Khai với cảnh sát, cặp đôi này thừa nhận chuyên giả gái dàn cảnh trộm cắp, “con mồi” nhắm đến là những người say, ngủ quên. Trường hợp bị phát hiện Hoàng sẽ giả bộ làm gái bán dâm dụ dỗ rồi tìm đường thoát.

Cả hai khai từng thực hiện hai vụ trộm vào tháng 4. Cảnh sát cũng xác định Tuấn có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, Hoàng có hai tiền án và một lệnh truy nã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm