Nhóm trộm gạ tiền chuộc giấy tờ người bán hoa ở Bình Dương

Theo Anh Nguyễn Thanh T (phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương), rạng sáng 29-1 khi anh đang ngủ trước cửa nhà để canh hoa bán tết thì bị trộm lấy mất một giỏ xách, bên trong có hơn 19 triệu đồng và 1 sợi dây chuyền vàng. Đến sáng cùng ngày, một người liên lạc với anh, yêu cầu đưa 5 triệu đồng để lấy lại giấy tờ.

Băng trộm liều lĩnh quay lại đòi tiền chuộc giấy tờ bị bắt

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) phối hợp cùng Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Vĩnh Hiệp lên kế hoạch bắt giữ nhóm trộm.

Khi người gọi điện đang gặp anh T để lấy tiền chuộc thì công an ập tới. Nghi phạm sau đó khai tên Nguyễn Hoàng Phi (23 tuổi, quê Hậu Giang). Qua đấu tranh, Công an phường Tân Vĩnh Hiệp tiếp tục bắt giữ thêm ba đồng phạm của Phi tại một nhà trọ thuộc phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) khi nhóm này đang sử dụng ma túy

Túi xách bên trong chứa hơn 19 triệu đồng cùng một sợi dây chuyền vàng

Danh tính những người này được xác định là Mai Sơn Kiệt (quê An Giang), Nguyễn Văn Mến (quê Cần Thơ) và Phạm Minh Hoàng (quê Đồng Nai).

Nhóm trộm thừa nhận đã gây ra nhiều vụ trộm trên địa bàn thị xã Tân Uyên. Vụ việc được bàn giao cho Công an thị xã Tân Uyên tiếp tục điều tra xử lý.

  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm