Nhóm người ở trường gà bắt giữ con bạc để đòi tiền chuộc

Ngày 6-1, Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tạo, Mai Văn Nhanh (cùng 38 tuổi, ngụ huyện Tri Tôn); Nguyễn Văn Cái (36 tuổi) và Phạm Văn Sành (28 tuổi, cùng ngụ Kiên Giang) do có hành vi bắt, giữ người trái pháp luật.

Thông tin ban đầu, ngày 2-1, Ngô Văn Vững (21 tuổi, ngụ Kiên Giang) đến trường gà của Tạo ở xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang chơi đá gà và bị thua. Vững không có tiền chung độ nên Tạo bắt giữ anh này rồi đưa về nhà đánh và yêu cầu gia đình đem tiền đến chuộc.

Trưa hôm sau, sau khi sử dụng ma túy, Nguyễn Thành Đức, Ngô Thanh Tuấn, Võ Phi Phô và Bùi Văn Phúc (cùng ngụ Kiên Giang) đến trường gà của Tạo chơi nhưng không có ai nên cả nhóm ra về.

Lúc này, Tạo lại nghĩ nhóm của Đức đến trả thù cho Vững nên cùng Nhanh, Cái và Sành cầm cây chĩa tấn công nhóm Đức. Thấy vậy nhóm Đức bỏ chạy, nhóm Tạo đuổi theo và bắt được Phô. Cả nhóm đưa Phô về nhà giao cho Tạo trông giữ, còn Sành, Nhanh và Cái tiếp tục đuổi bắt những người còn lại trong nhóm Đức.

Nhóm Đức chạy vào nhà dân tại ấp Ninh Phước, xã Lương An Trà, Tri Tôn trốn.

Công an xã Lương An Trà nhận tin báo vụ việc nên mời những người liên quan về trụ làm việc. 

Qua test nhanh cho thấy Đức, Tuấn, Phô và Phúc dương tính với chất ma túy nên Công an xã Lương An Trà lập hồ sơ chuyển cơ quan chức năng đưa 4 người này đi cai nghiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm