Nhóm nam nữ thanh niên ‘phê’ ma túy trong nhà hàng ở quận 1

Ngày 15-8, Công an quận 1 (TP.HCM), lấy lời khai sàng lọc nhóm nam nữ thanh niên được  phát hiện dương tính với ma túy trong một nhà hàng trên địa bàn.

Công an kiểm tra nhà hàng, phát hiện nhiều nam nữ thanh niên dương tính với ma túy. Ảnh: HT

Rạng sáng cùng ngày, Công an quận 1 ập vào nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) thuộc Công ty TNHH nhà hàng Sanh Nguyên.

Tại phòng VIP 8, 10, có 14 nam nữ thanh niên có biểu hiện đang “phê”. Qua kiểm tra, công an phát hiện trên ghế có một gói nylon chứa tinh thể không màu nghi ma túy và một dĩa sứ chứa chất bột trắng. Qua kiểm tra nhanh 14 người thì 11 người dương tính với ma túy.

Công an đã lập biên bản nhà hàng với nhiều vi phạm như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, thiếu quản lý để khách sử dụng ma túy…

+ Rạng sáng ba hôm trước, Công an quận 1 cũng ập vào nhà hàng Sky trên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão) và phát hiện tại phòng VIP 301 có một dĩa sứ đựng ketamine và tám người có biểu hiện phê ma túy.

Còn tại phòng VIP 402, phát hiện một đĩa sứ chứa 0,5092 g chất ma túy (loại ketamine), một gói nylon chứa 0,7230 g chất bột MDMA và sáu người có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, 4/14 nam nữ thanh niên được xác định dương tính với chất ma túy. Mở rộng điều tra, công an đã bắt giữ Nguyễn Duy Nhật Nam (33 tuổi, ngụ quận 1) là người đã bán ma túy cho nhóm người tại phòng VIP 402 sử dụng.

Khám xét trên người Nam, công an phát hiện, thu giữ ba viên nén màu cam (1,1319 g loại MDMA), hai gói nylon chứa tinh thể không màu (1,112 g loại ketamine).

Khám xét nơi ở của Nam trên đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7), công an thu giữ thêm 50 viên nén màu cam (27,6762 g loại MDMA) và một gói nylon chứa tinh thể không màu (18,6500 g loại ketamine).

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm