Nhóm đánh, lột đồ cô gái tại quán cafe bị khởi tố

Sáng ngày 20-1, cơ quan điều tra công an huyện này đã tiến hành khởi tố hình sự vụ án nói trên với ba bị can gồm Lê Thị Huyền Trang (SN 1998, ngụ tại thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc), Văn Thị Mỹ Dung (1999, xã Đại Hòa, Đại Lộc) và Lê Thị Phương Huyền (ngụ Đại Lộc) về tội “Làm nhục người khác” theo khoản 1, điều 121 BLHS.

T. bị đánh dã man tại quán cà phê. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, cả ba bị can trên đã đến trình diện cơ quan chức năng để khai nhận toàn bộ sự việc. Theo đó, Trang, Huyền và Dung đã đến một quán cà phê ở thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc để đánh, lột đồ của thiếu nữ L.T.B.T.(SN 2001, ngụ huyện Đại Lộc) và tung clip lên mạng xã hội. Sau khi tung clip lên mạng được 7 phút thì đã có đến hơn 6000 lượt chia sẻ.

“Cơ quan điều tra tiến hành khởi tố theo đề nghị của bị hại trong vụ việc. Nhiều người phẫn nộ về cách hành xử của các thiếu nữ trong vụ việc và đề nghị tạm giam đối với ba thiếu nữ này. Tuy nhiên, theo luật thì đây là tội không phải đặc biệt nghiêm trọng và có khung hình phạt từ 3 tháng đến 2 năm nên không thể tạm giam được. Cơ quan điều tra cũng đã tham vấn nhiều chỗ nhưng theo luật thì khung hình phạt trên 3 năm mới tiến hành tạm giam”, một nguồn tin từ công an huyện Đại Lộc cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm