Nhóm cướp cầm dao Thái Lan cướp tài sản ở quận Bình Tân

Ngày 19-8, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) lập hồ sơ, lấy lời khai tám người để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đây là nhóm cướp mà cầm đầu là Nguyễn Hà Minh Thuận (17 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đã dùng dao Thái Lan, uy hiếp hai nạn nhân để lấy tài sản vừa bị Công an quận Bình Tân triệt phá.

Những chiếc xe tang vật hiện đang bị công an tạm giữ. Ảnh CA

Theo lời khai ban đầu, 19 giờ 30 tối ngày 11-8, chị HTPH. (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân) cùng bạn trai là anh TAV. (28 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đứng tại bãi đất trống trên đường số 12 (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân) để nói chuyện thì bất ngờ bị sáu thanh niên đi trên ba xe máy tiến đến.

Nhóm này đeo khẩu trang, lớn tiếng xưng cướp. Ba thành viên hùng hổ rút dao Thái Lan dài khoảng 20 cm từ trong người ra đe dọa yêu cầu đôi nam nữ phải đưa hết điện thoại đi động.

Sau khi lấy được tài sản, một trong các thành viên rút chìa khóa xe của anh V. vứt vào bụi rậm để nạn nhân không thể truy đuổi rồi cả nhóm tẩu thoát về hướng KDC Vĩnh Lộc.

Nạn nhân phải ba ngày sau mới đến Công an phường Bình Hưng Hòa B trình báo về vụ việc.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Bình Tân vào cuộc điều tra truy xét. “Do nạn nhân trình báo muộn, thông tin mơ hồ nên việc truy xét gặp không ít khó khăn”- một cán bộ điều tra cho biết.

Công an trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh gần hiện trường, khoanh vùng những người khả nghi và nhanh chóng xác định được tám người có liên quan. Đây là các thanh thiếu niên có độ tuổi từ 15-17 tuổi, phần lớn ngụ tại quận Bình Tân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm