Nhiều vụ trộm có người phụ nữ mặc đồ giống hệt nhau gây ra

Ngày 26-6, anh NNV (20 tuổi) là nhân viên tại quán trà sữa trên đường Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú (TP.HCM) cho biết quán vừa bị người phụ nữ vào dàn cảnh mua hàng, trộm điện thoại.

Người phụ nữ có ngoại hình và trang phục giống nhau liên tục vào các cửa hàng dàn cảnh để trộm (từ phải qua: vụ trộm ở tiệm trà sữa, vụ trộm ở tiệm trái cây và vụ trộm ở cửa hàng thức ăn thú cưng). Ảnh chụp từ clip

Anh V. cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 33 phút ngày 22-6, một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo người phụ nữ trung niên đến tiệm trà sữa mua hàng.

Trong lúc người đàn ông đứng bên ngoài, người phụ nữ đi vào bên trong để hỏi han, mua trà sữa. Trong lúc nhân viên quán mải mê bán hàng, người phụ nữ lấy chiếc điện thoại trên quầy tính tiền.

Vụ mới nhất là người này gây án tại tiệm trà sữa ở Tân Phú. Ảnh chụp từ clip

“Trong lúc mình làm đồ cho khách, người phụ nữ kêu giảm đường, giảm đá… nhằm gây mất tập trung. Sau đó, người này lấy trộm điện thoại” – anh V. nói. Diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Theo nạn nhân, chiếc điện thoại khoảng 6 triệu đồng và người phụ nữ gây án rất thuần thục.

Chở người phụ nữ đi là một người đàn ông đi chiếc Vario. Ảnh chụp từ clip

Điều đáng nói, trong ngày 17-6 và 22-6.2021, tại cửa hàng bán thức ăn cho thú nuôi tại quận Bình Thạnh và cửa hàng bán trái cây trên đường 3 Tháng 2, (phường 12, quận 11 TP.HM), cũng xảy ra hai vụ trộm và đều được camera an ninh ghi lại.

Cửa hàng trà sữa, nơi người phụ nữ vừa trộm chiếc điện thoại. Ảnh:HT

Đặc biệt, qua hình ảnh thủ phạm có bề ngoài gần như là một người vì mặc áo quần, đội nón, đi dép… và vóc dáng giống hệt.

Và người đàn ông chở người phụ nữ cũng đi một chiếc xe giống nhau và cũng đợi ở bên ngoài.

Hiện công an đang điều tra, truy xét vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm