Nhiều tài xế dương tính với ma túy tại chợ đầu mối Thủ Đức

Chỉ tính từ 16h30 đến 18h30 ngày 14-10, các đơn vị liên quan Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã phối hợp với Công an phường Tam Bình kiểm tra hơn 30 tài xế, phụ xe và cả bốc xếp ra vào khu vực chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức.

Các tài xế được kiểm tra chất ma túy nghiêm ngặt. Ảnh: CM

Theo đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 5 tài xế xe tải dương tính với chất ma túy, ngoài ra 1 trường hợp tàng trữ dụng cụ sử dụng ma túy cũng bị phát hiện và đang tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Tất cả các trường hợp này đều được công an đưa về trụ sở công an phường, Trung tâm y tế để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an Thủ Đức cho biết, đây là đợt kiểm tra cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI và Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII.

Lực lượng chức năng gồm nhiều lực lượng kiểm tra như ma túy, hình sự, công an phường... Ảnh: CM

Lực lượng công an chia làm nhiều tổ kiểm tra ma túy tài xế, phụ xe. Ảnh: CM

Trong đợt kiểm tra này, lực lượng công an chia làm 4 tổ lưu động kiểm tra quanh chợ, một tổ kiểm tra trong chợ và một tổ lập hồ sơ tại trụ sở công an phường.

Đặc biệt, đợt cao điểm này lực lượng chức năng sẽ trắng đêm kiểm tra tại khu vực đầu mối và nhiều khu vực khác để đảm an ninh tuyệt đối cho kỳ Đại hội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm