Nhiều nhà hàng có ‘chân dài’ nghiện

Trong đợt tấn công các loại tội phạm, tệ nạn dịp cuối năm, các cơ quan chức năng phát hiện hàng loạt nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ ở quận 5, TP.HCM vi phạm. Có nơi nữ nhân viên phục vụ là người nghiện ma túy, ăn mặc hở hang khi tiếp khách; có nhà nghỉ thành bãi đáp cho việc mua bán dâm.

Cụ thể, đêm 30-12-2015, Công an quận 5 ập vào nhà hàng CT 476 trên đường Trần Hưng Đạo, phát hiện sáu “chân dài” ăn mặc hở hang phục vụ tám khách, vừa hát karaoke vừa nhậu. Nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh karaoke.

Nhà hàng Hy Vọng Xanh sử dụng nữ tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ khách hát karaoke không phép. (Ảnh do công an cung cấp)

Cũng tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 40 nhân viên không ký kết hợp đồng lao động, có người dưới 18 tuổi. Kiểm tra nhanh số nhân viên không có hợp đồng lao động này, cơ quan chức năng phát hiện 11 người dương tính với ma túy.

Trước đó, liên tiếp các ngày 18 và 25-12-2015, Công an quận 5 kiểm tra quán karaoke Lam Sơn (trên đường Trần Bình Trọng, phường 4), phát hiện có ba người nghiện ma túy. Còn tại phòng cho thuê Mỹ Phượng (Nguyễn Chí Thanh, phường 5), công an phát hiện có hai người tàng trữ ma túy đá.

Công an cũng phát hiện phòng cho thuê Ngọc Bình (Nguyễn Duy Dương), phòng cho thuê số 281 Hùng Vương nhiều cặp mua bán dâm…

Nằm trong đợt cao điểm này, đêm 30-12, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 1) phối hợp Công an quận 3 bắt quả tang hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang ngồi phục vụ khách người Hàn Quốc hát karaoke không phép tại nhà hàng Hy Vọng Xanh trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Khi công an ập vào, bảo vệ nhà hàng ở tầng trệt không kịp báo qua bộ đàm để những người ở các tầng trên giấu các dàn máy karaoke. Nhiều tiếp viên nữ đang chờ đến lượt phục vụ khách bỏ chạy lên sân thượng để thay quần áo khi đoàn kiểm tra xuất hiện.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản với các lỗi: kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các hình thức khiêu dâm để làm phương thức kinh doanh… Nhà hàng này từng bị xử phạt nhiều lần nhưng vẫn tái phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm