Nhiều người ở chợ đầu mối Thủ Đức được đưa đi cai nghiện

Sau khi thực hiện cao điểm kiểm tra hành chính, truy bắt nhiều tội phạm tại khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đã đưa nhiều người đến Trung tâm cai nghiện để xử lý.

Công an kiểm tra ma túy tại khu vực chợ đầu mối Thủ Đức. Ảnh: CM

Cụ thể, trong đợt kiểm tra cao điểm rạng sáng 15-10, Công an quận Thủ Đức đã phối hợp với Công an phường Tam Bình tổ chức kiểm tra các bãi xe container, quán cà phê, khách sạn... gần khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

Công an đã đưa 116 người nghi vấn về trụ sở kiểm tra và phát hiện 17 người có kết quả dương tính với ma túy. Trong số này, bảy người không có nơi cư trú rõ ràng đã được đưa vào Cơ sở xã hội Thanh thiếu niên 2.

Riêng 10 người có nơi cư trú ổn định, có gia đình bảo lãnh, Công an phường Tam Bình đã lập hồ sơ xử phạt hành chính 750.000 đồng/người

Có hai trường hợp không xuất trình được giấy tờ tùy thân, không nơi cư trú ổn định cũng đã được Công an phường đưa vào Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM.

Cũng trong đợt cao điểm kiểm tra này, công an còn phát hiện 10 người đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức lắc bầu cua tại khách sạn N. (thuộc phường Tam Bình).

Công an thu giữ hơn 8,3 triệu đồng, tạm giữ 10 người liên quan để điều tra xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm