Nhiều người bị thương sau trận ẩu đả ở TP Đà Nẵng

Ngày 30-4, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ năm người trong hai nhóm đánh nhau ở phường Nại Hiện Đông (quận Sơn Trà) vào tối 25-4.

Những người cầm hung khí của một trong hai nhóm hỗn chiến. Ảnh: H.H

Theo thông tin ban đầu, tối 22-4 Huỳnh Nhựt (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Cường (25 tuổi, cùng ngụ quận Thanh Khê) đến nhậu tại một quán tên đường Phạm Vấn (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) thì xảy ra mâu thuẫn với bàn nhậu của Nguyễn Văn Hà (34 tuổi, ngụ quận Sơn Trà) nên dẫn đến đánh nhau.

Đến tối 25-4, Cường, Nhựt với Nguyễn Thanh Luận (33 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) đang ngồi nhậu ở Thanh Khê thì có người bên nhóm quận Sơn Trà gọi điện đe dọa Cường. Lúc này, Luận cầm điện thoại nói chuyện và hai bên thách đố hẹn qua ở cầu Thuận Phước (phía quận Sơn Trà) đánh nhau.

Hung khí công an thu giữ của hai nhóm hỗn chiến. Ảnh: H.H

Sau đó, Luận lấy hung khí gồm đao, mã tấu chia cho đồng bọn và gọi điện thêm Nguyễn Viết Vũ (36 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) cùng hơn 10 người khác tập hợp rồi cùng đi xe máy qua điểm hẹn.

Bên nhóm quận Sơn Trà cùng chuẩn bị người và hung khí trong đó có súng bắn đạn bi.

Hậu quả, Luận bị đâm, chém đứt gân các ngón tay, Vũ bị đâm vào vùng ngực. Vụ hỗn chiến khiến người đi đường và người dân khu vực hoảng hốt.

Lực lượng công an đến điều tra hiện trường sau trận hỗn chiến. Ảnh: H.H

Sau hơn 3 ngày truy tìm, Đội Cảnh sát Hình sự quận Sơn Trà phối hợp cùng nhiều đơn vị khác đã bắt được sáu người thuộc hai nhóm (mỗi bên 3 người). Đồng thời công an còn thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm trong đó có cả súng bắn đạn bi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.