Nhiều người bị phạt nồng độ cồn sau khi dừng giãn cách xã hội

Ngày 24-4, Công an TP Huế cho biết đội CSGT - trật tự phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự đã đồng loạt ra quân thực hiện tuần tra, kiểm soát trên các trục đường chính thuộc địa bàn thành phố.

Nhiều người bị phạt nồng độ cồn sau khi dừng giãn cách xã hội ảnh 1
Nhiều phương tiện vi phạm giao thông bị tạm giữ. Ảnh: CA

Vào tối 23-4, ngày đầu tiên dừng cách ly xã hội, đặc biệt sau khi tỉnh này có công văn cho phép các cơ sở, nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, cà phê, giải khát được hoạt động trở lại... có khá đông người dân ra đường.
Trong đêm ra quân, tổ công tác đã xử lý 35 trường hợp với 60 lỗi vi phạm, tạm giữ 33 xe máy. Trong đó có 10 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, sáu trường hợp nẹt pô, năm trường hợp chưa đủ tuổi nhưng vẫn điều khiển xe mô tô, bốn trường hợp vượt đèn đỏ, 15 trường hợp không có giấy phép lái xe, 11 trường hợp không có giấy chứng nhận đăng ký, chín trường hợp không đội mũ bảo hiểm.
Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự Công an TP Huế, cho biết những trường hợp vi phạm trật tự ATGT đều được lực lượng đơn vị lập biên bản xử lý nghiêm, đặc biệt là các trường hợp sử dụng rượu bia nhưng vẫn cố tình điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm