Nhiều lần tự tử không thành, người đàn ông tìm chết bằng cách lao vào xe đầu kéo

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h15 ngày 26/7, xe đầu kéo mang BKS: 51C – 062.08 do tài xế Nguyễn Do Thiên (SN 1974) điều khiển, lưu thông trên đường Đồng Văn Cống từ hướng cảng Cát Lái (quận 2, TP HCM) ra xa lộ Hà Nội. 

Khi vừa qua ngã 3 Đồng Văn Cống - Nguyễn Thị Định khoảng 100m, bất ngờ, ông Phạm Văn Trí (SN 1973, ngụ quận 2) từ trong lề đường lao ra trước đầu xe.

Nhiều lần tự tử không thành, người đàn ông tìm chết bằng cách lao vào xe đầu kéo ảnh 1 

Hiện trường vụ tai nạn

Quá bất ngờ với tình huống trên, tài xế Thiên không xử lí kịp làm xe tông và cán qua người khiến tử vong tại chỗ.
Tổ xử lý tai nạn quận 2 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân. Đến gần 12h cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.
Nhiều người dân sống tại khu vực trên cho biết, trước đó, họ thấy ông Chí nhiều lần chạy ra nằm giữa làn xe ô tô với ý định tự tử nhưng nhiều tài xế đã tránh kịp.
"Khi nghe 1 phụ nữ bán vé số hô hoán nói có người tự tử, tôi vội chạy ra thì thấy nạn nhân nằm giữa đường nên tôi kéo vào trong lề đường và khuyên ngăn thì ông bỏ đi. Ít phút sau, do bận công việc tôi không để ý thì ông ấy lại chạy ra ngoài đường tự tử..." anh Thệ, 1 người dân cho biết thêm.
Theo người thân của nạn nhân thì ông Chí sống độc thân và có nghề nghiệp không ổn định. Sáng nay, gia đình chở đi khám bệnh nhưng đi giữa đường thì ông Trí đã nhảy xuống xe bỏ trốn và xảy ra sự việc đau lòng trên./.
Theo Nhất Hoàng/VOVGT TP HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm