Nhiều lần gọi đến cảnh sát 113 vì… vợ bỏ nên rảnh rỗi

Ngày 24-4, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý một trường hợp nhiều lần gọi điện thoại vào số 113 cung cấp thông tin sai sự thật.

Theo đó, tối 21-4, ông TĐN (39 tuổi) gọi điện đến số điện thoại 113, giả danh một người dân tên Chung, trình báo về việc “có người bạn đang chuẩn bị một khẩu AK và ba quả lựu đạn, nói là đến ngày 30-4 sẽ trả thù một gia đình vì lý do cá nhân".

Do tính chất nghiêm trọng của tin báo, giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo xác minh, làm rõ. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Hiệp Hòa cùng nhiều đơn vị đã lập tức vào cuộc.

Tuy nhiên, khi lực lượng công an gọi điện thoại lại để xác minh, ông N. quanh co, nói dối người gọi điện thoại không phải mình mà là người bạn hiện bị say rượu và đang đi mua mì tôm…

Làm việc với cơ quan chức năng, ông N. khai nhận do vợ bỏ ở nhà một mình nên rảnh rỗi đã gọi điện thoại đến số 113 để trêu; đồng thời, muốn thử xem nếu sự việc thật xảy ra xem công an có đến giải quyết thật không.

Đáng chú ý, cách đây 10 ngày, ông cũng từng giới thiệu tên là Chung và gọi đến số điện thoại 113, nói là phát hiện gần nhà có người nghi mắc COVID-19 vừa ở Hà Nội về.

Khi cảnh sát 113 hướng dẫn gọi điện thoại cho Công an huyện Hiệp Hòa, ông N. đã gọi cho công an huyện, sau khi công an huyện hướng dẫn gọi cho Công an xã Đoan Bái thì máy ông N. hết pin và không gọi lại nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm