Nhiều 'dân chơi' ma túy trong New DC Club ở quận 1

Ngày 23-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 15 người (11 nam, bốn nữ) cho Công an quận 1 xử lý theo thẩm quyền.

Những người này trước đó được PC45 phát hiện dương tính với ma túy trong bar New DC Club ở số 148 Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM).

Cảnh sát kiểm tra bar New DC Club ở 148 Cống Quỳnh, phát hiện nhiều người dương tính với ma túy. Ảnh: CA

Trước đó, rạng sáng 20-4, bên ngoài bar New DC Club vẫn còn nhiều dân chơi  ra vào. Bên trong, tiếng nhạc ầm ĩ thi thoảng lọt ra ngoài khi có ai đó mở cửa. Những dân chơi vẫn lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc mạnh, nhiều người lờ đờ có biểu hiện phê ma túy.

Lúc này, trinh sát PC45 phối hợp với đoàn liên ngành Sở Văn hóa-Thể thao và Công an quận 1 ập vào. Các bảo vệ và nhân viên bên ngoài nhanh chóng bị kiểm soát.

Phát hiện lực lượng chức năng, nhiều người cố gắng tháo chạy ra cửa nhưng đều bị chốt chặn; một số khác ngồi ủ rủ mệt mỏi, bất cần đời bên những ly rượu ngoại được các nhân viên quán bar rót dở.

Cảnh sát đưa 73 nam nữ thanh niên về trụ sở để sàng lọc, qua đó phát hiện 15 người dương tính với ma túy. Họ đa phần đều là người rất trẻ, một số này khai rằng chơi ma túy để tạo cảm giác.

Lực lượng chức năng cũng lập biên bản nhiều lỗi đối với quán bar, trong đó thu giữ một kiện thuốc shisha không có hóa đơn chứng từ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm