Nhiều dân chơi ma túy tại karaoke Chiều Thứ Tư

Chiều 21-2, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết vừa phát hiện quả tang nhiều người chơi ma túy tại quán karaoke Chiều Thứ Tư (phường Ia Kring).

Công an bắt quả tang nhiều người dương tính ma túy tại quán karaoke Chiều Thứ Tư. Ảnh: L.Q.LOAN

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ đêm 19-2, lực lượng chuyên trách Công an TP Pleiku tiến hành kiểm tra quán karaoke Chiều Thứ Tư thì phát hiện 12 người tại phòng hát số 3 và số 6 đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện công an đang củng cố hồ sơ để xử lý những người này.

Đây là lần thứ ba trong năm 2020, công an phát hiện nhiều người chơi ma túy tại quán karaoke trên.

Trước đó, khoảng 2 giờ 15 ngày 11-1, công an bắt quả tang Vũ Văn Toàn (30 tuổi, huyện Ia Grai) có hành vi tàng trữ trái phép thuốc lắc và 19 người dương tính với chất ma túy. Còn hôm 7-1, hàng chục người khác cũng bị phát hiện có hành vi tương tự.

Quán bar S.E.F Lounge & Chill.  Ảnh L.Q.LOAN

Được biết, nữ chủ nhân của quán karaoke Chiều Thứ Tư cũng chính là chủ của quán bar S.E.F Lounge & Chill (phường Ia Kring).

Riêng trong năm 2019, quán bar này bị công an ba lần bắt quả tang hàng trăm người chơi ma túy, thu giữ nhiều ma túy tổng hợp. Sau đó, công an đã bắt giữ, khởi tố nhiều người về tội tàng trữ trái phép chất ma túy...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm