Nhậu sương sương, ra ngã ba đánh Trưởng công an xã trọng thương

Nhóm thanh niên 9X nhậu say đánh Trưởng công an xã Minh Lộc trọng thương

Nhóm thanh niên "9X" nhậu say đánh Trưởng công an xã Minh Lộc trọng thương tại cơ quan công an

Ngày 24-9, tin từ Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 4 thanh niên trên địa bàn vì có hành vi cố ý gây thương tích cho người khác.

Bốn thanh niên trên, gồm: Hoàng Văn Bảo (SN 1995), Phạm Văn Sáu (SN 1995), Nguyễn Văn Giáp (SN 1994), đều ở xã Hải Lộc và Mai Văn Vân (SN 1994), ngụ xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, tối ngày 15-9, sau khi đã uống rượu "phê phê", nhóm thanh niên trên đã tụ tập tại ngã ba xã Minh Lộc để gây gổ với mọi người qua lại. Khi ông Lê Xuân Ứng, Trưởng công an xã Minh Lộc, đi tuần tra qua đây, 4 thanh niên đã dùng gạch, đá ném vào người, sau đó lao vào đánh ông Ứng bị thương rồi trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, ban Công an xã Minh Lộc đã có mặt tại hiện trường để đưa ông Ứng đi cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Hậu Lộc để làm rõ vụ việc.

Sau 7 ngày điều tra, xác minh, Công an huyện Hậu Lộc đã xác định và tạm giữ các nghi can đánh Trưởng Công an xã Minh Lộc bị thương và đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Theo Tuấn Minh (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm