Nhậu say, phóng hỏa đốt vợ rồi lao vào dập lửa

Ngày 17-3, tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để củng cố hồ sơ xử lý vụ Thành phóng hỏa đốt vợ.

Trước đó vào khoảng  17 giờ ngày 16-3, người dân khu phố 3, phường Phú Hài nghe tiếng kêu cứu cùng lửa bùng lên từ căn nhà nhỏ. Đây là nhà Thành thuê để sống cùng vợ là chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi) và hai con nhỏ.

Khi mọi người chạy tới thì thấy Thành đang dùng mền dập lửa trên người chị Khuê. Nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy sém.

Căn nhà trọ của vợ chồng Thành.

Mọi người đã lao vào giúp dập lửa, đưa cả hai vợ chồng Thành đi cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng, chị Khuê được chuyển đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, mâu thuẫn xuất phát từ việc trước đó vài ngày, Thành ăn nhậu có mua thiếu tiền rượu của quán số tiền 90.000 đồng. Thành đưa cho vợ 100.000 đồng để trả nợ nhưng chị Khuê chỉ trả 50.000 đồng, số còn lại để đi chợ mua đồ ăn cho con.

Sáng 16-3, bị nhắc nợ nên Thành bực tức về nhà đánh vợ rồi lại bỏ đi nhậu. Chiều về, có hơi men trong người Thành càng nóng nảy, tiếp tục chửi vợ rồi dùng can đựng dầu hôi tưới hết lên người chị Khuê, phóng hỏa đốt.

Thấy lửa bùng lên Thành mới sực tỉnh, lao vào dập lửa khiến bản thân cũng bị bỏng ở tay và ngực.

Hai đứa bé còn quá nhỏ để hiểu tương lai của chúng đang mờ mịt ở phía trước.

Được biết chị Khuê không còn ai thân thích, nhà chồng cũng rất nghèo. Chồng làm nghề đi biển mướn còn chị làm mướn cho một xưởng hấp cá cơm. Đứa con lớn dù đã bảy tuổi nhưng vẫn chưa được đi học, hai anh em đều bị suy dinh dưỡng.  

Hoàn cảnh gia đình chị Khuê rất khó khăn. Trong đêm, hàng xóm và tiểu thương chợ Phú Hài đã vận động, quyên góp được 20 triệu đồng để giúp đỡ chị. Rất mong những tấm lòng từ tâm cùng dang tay chia sẻ hoàn cảnh thương tâm của gia đình chị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm