Nhậu say, ảo giác ma tuý đánh chết 2 bạn nhậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã bắt giữ Phan Tương Minh (33 tuổi, ngụ ngụ TP Thủ Đức) để điều tra, làm rõ vụ việc gây ra án mạng khiến hai bạn nhậu tử vong.

Trước đó, vào sáng 12-3 (mùng 2 Tết) người dân phát hiện hai thi thể nam giới trước một căn nhà tại phường Long Trường, TP Thủ Đức nên trình báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, công an xác định cả hai thi thể đều có dấu vết tác động ngoại lực, nhiều vết máu vương vãi nên nghi đây là án mạng. Tại gần hiện trường, công an tiến hành bắt giữ Phan Tường Minh đang cố thủ trong nhà.

Qua đấu tranh, Minh khai nhận vào khuya 11-2, có ngồi nhậu cùng anh trai ruột là Phan Tấn Hồng và người quen là Nguyễn Thanh Hưng (49 tuổi) cùng một người tên N. Tuy nhiên N. đã về trước.

Do nhậu say và trước đó có sử dụng ma túy nên Minh bị ảo giác tưởng Hồng và Hưng là người từng có mâu thuẫn với mình nên Mình đã đánh, dùng cục đất gói vào áo đập nhiều lần vào đầu của Hưng và Hồng khiến cả hai người tử vong tại chỗ.

Riêng Minh tiếp tục vào trong nhà ngủ và bị công an bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm