Nhặt thêm 1 bánh heroin ở bờ biển Quảng Nam

Ngày 4-12, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam, cho biết lực lượng chức năng vừa thu thêm một bánh heroin của người dân nhặt được tại bờ biển xã Tam Thanh.

Theo đó, khoảng 7 giờ cùng ngày, người dân xã Tam Thanh phát hiện một bánh heroin không nguyên vẹn, giống 25 bánh heroin mà người dân xã này nhặt được ngày 30-11.

Các bánh heroin có in chữ Trung Quốc. Ảnh: TN

Sau khi nhặt được, người dân đã chủ động liên hệ lực lượng chức năng để giao nộp.

Như PLO đã thông tin, ngày 30-11, người dân xã Tam Thanh phát hiện một can nhựa. Khi kiểm tra bên trong người dân phát hiện nhiều bánh giống heroin nên đã trình báo lực lượng BĐBP. Sau khi kiểm tra, lực lượng biên phòng xác minh vật người dân nhặt được là heroin.

BĐBP tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 25 bánh heroin trôi dạt vào bờ biển ngày 30-11. Ảnh: HA

Các bánh heroin được bao bọc kỹ bằng bao nylon, bề mặt có vòng tròn đỏ, in chữ giống chữ Trung Quốc. Số lượng heroin thu giữ là 25 bánh.

Lực lượng BĐBP tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục vận động người dân giao nộp nếu còn cất giữ hoặc tiếp tục nhặt được.

Trước đó, ngày 2-12, Đồn biên phòng Phong Hải (BĐBP tỉnh Thừa Thiên-Huế) và Đồn biên phòng Cửa Việt (BĐBP tỉnh Quảng Trị) cũng tiếp nhận 15 gói tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.

Đến sáng 3-12, người dân tiếp tục phát hiện 21 gói nghi ma túy dạt vào bờ biển thôn Tân Mỹ, xã Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm