Nhật Cường Mobile mở cửa trung tâm bảo hành để trả hàng

Như đã đưa tin, ngày 9-5, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đồng loạt tiến hành khám xét các cơ sở của Nhật Cường Mobile tại số 33 phố Lý Quốc Sư và khu C4 Giảng Võ (Hà Nội). Sau nhiều giờ làm việc, cảnh sát đã thu giữ rất nhiều tang vật đựng trong các thùng bìa các-tông rồi chở đi.

Cửa hàng Nhật Cường Mobile trên phố Láng Hạ đóng cửa sáng 14-5.

Ghi nhận vào sáng 14-5, sau một tuần bị khám xét, hầu hết các cơ sở bán hàng của Nhật Cường Mobile đều trong tình trạng “cửa đóng then cài”.

Tại Hà Nội, chuỗi cửa hàng điện thoại này có 9 cơ sở. Tuy nhiên, khi phóng viên có mặt tại một số cơ sở như 33 Lý Quốc Sư, 12 Láng Hạ, 267 Quang Trung… thì đều đóng cửa.

Tại trụ sở Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường – chủ sở hữu chuỗi cửa hàng Nhật Cường Mobile, phóng viên nhiều lần liên hệ theo số điện thoại được cung cấp trên bảng tên công ty nhưng đều không được.

Đáng chú ý, sau nhiều ngày đóng cửa, sáng nay, Trung tâm bảo hành của Nhật Cường tại C4 Giảng Võ đã mở cửa trở lại. Bên trong, hàng chục nhân viên của hệ thống đang làm việc, một số khách hàng cũng tới để sử dụng các dịch vụ liên quan tới sản phẩm.

Theo nhân viên tại đây, toàn bộ máy móc, thiết bị từ các cơ sở khác đều được chuyển về trung tâm bảo hành ở Giảng Võ để trả lại cho khách hàng. Khi đến lấy máy, khách hàng cần cầm theo giấy hẹn hoặc phiếu sửa chữa.

Trung tâm bảo hành trên phố Giảng Võ của hệ thống này đã mở cửa phục vụ khách hàng.

Dù vậy, các kênh truyền thông của Nhật Cường Mobile như fanpage, website bán hàng, tổng đài liên hệ… hiện vẫn đang dừng hoạt động.

Liên quan tới việc khám xét, nhiều ý kiến thắc mắc lý do Nhật Cường Mobile bị khám xét, tại sao đến nay phía Bộ Công an chưa phát đi thông tin chính thức nào về các động thái tố tụng tiếp theo…

PLO đặt các câu hỏi trên với Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế, tham nhũng và buôn lậu (C03, Bộ Công an), tuy nhiên vị này từ chối trả lời và đề nghị làm việc với người phát ngôn của Bộ Công an.

Tiếp tục liên lạc với Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Bộ Công an, vị này cho hay vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh, hiện chưa nhận được báo cáo gì.

Tình trạng cửa đóng then cài cũng xảy ra tại cơ sở trên đường Quang Trung.

Cơ sở được coi là "đại bản doanh" của Nhật Cường Mobile trên phố Lý Quốc Sư cũng chưa mở cửa.

PV nhiều lần liên hệ với số điện thoại trên bảng tên công ty sở hữu Nhật Cường Mobile nhưng đều không được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm