Nhập cảnh trái phép, từ Quảng Bình vào Đồng Nai trốn cách ly

Ngày 8-5, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Phạm Văn Tân (28 tuổi, quê Quảng Bình) nhập cảnh trái phép từ Lào về Quảng Bình, rồi trốn cách ly tập trung để phòng chống COVID-19 theo quy định.

Tân bị bắt khi đang trốn ở TP Biên Hòa. Ảnh: AX. 

Trước đó, ngày 4-5, Công an tỉnh Quảng Bình nhận được tin báo về việc Phạm Văn Tân nhập cảnh trái phép từ Lào về Quảng Bình. Sau khi về thăm nhà, nghỉ lại một đêm, Tân đã rời khỏi Quảng Bình trốn không khai báo y tế và trốn cách ly tập trung.

Qua công tác truy vết, nằm tình hình, Công an tỉnh Quảng Bình xác định Tân đã đến TP Biên Hòa (Đồng Nai). Nhận được thông tin, công an TP Biên Hòa tổ chức lực lượng xác minh truy tìm.

Tối ngày 7-5, Công an TP Biên Hòa đã phối hợp Bệnh viện Đồng Nai tiến hành truy vết, xác định nơi lưu trú của Tân nên tiến hành bắt giữ.

Hiện,  Tân đã được cách ly y tế tập trung theo quy định, đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn Đồng Nai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.