Nhân viên quán bar cùng khách phê ma túy ở quận 7

Rạng sáng 16-9, trong bar 396 vẫn còn ầm ầm tiếng nhạc, nhiều dân chơi lắc lư vô định trong ánh đèn mờ ảo; thi thoảng nhạc mạnh vẫn vang ra đường khi có khách vào ra.

Bất ngờ, từ nhiều phía, nhiều trinh sát ập đến vô hiệu hóa các nhân viên bảo vệ, ập vào bên trong. Phát hiện cảnh sát, tiếng nhạc tắt đột ngột, nhiều dân chơi nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại. Trong lúc đó, nhiều bàn VIP dân chơi vẫn mải mê lắc lư trong trại thái phê.

Cảnh sát ập vào quán bar phát hiện nhiều dân chơi và nhân viên phê ma túy. Ảnh: HT

Cảnh sát đưa 78 người về trụ sở kiểm tra. Qua test ma túy, công an phát hiện 20 người gồm 17 nam, ba nữ dương tính với chất ma túy, trong đó có bốn người là nhân viên của bar trên.

Bar 396 là nơi phức tạp về tình hình an ninh trật tự được đưa vào “tầm nhắm” của cảnh sát. Trước đó không ít lần địa điểm này bị kiểm tra và bị xử lý với các vi phạm tương tự.

Cụ thể, vào ngày 24-12-2017, công an quận 7 đã kiểm tra và phát hiện có tới 63 đối tượng dương tính với ma túy. Lần gần đây nhất, vào ngày 20-3 vừa qua, lực lượng chức năng đã xử lý 51 đối tượng với lỗi vi phạm tương tự. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm