Nhân viên nhà nghỉ đâm chết khách vì cho là ‘hách dịch’

Ngày 7-9, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên tù chung thân đối với bị cáo Danh Chơn về tội giết người, đồng thời yêu cầu bị cáo này phải bồi thường hơn 191 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần cho gia đình bị hại.

Công an đang đưa bị cáo ra xe chở phạm 

Theo hồ sơ, Chơn là nhân viên của nhà nghỉ T.H ở thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu). Tối ngày 19-7-2013, trong lúc Chơn cùng nhóm bạn đang nhậu thì có anh L.Q.V cùng một số người khác vào thuê phòng nghỉ qua đêm.

Khi quản lý nhà nghỉ bảo đưa giấy tờ tùy thân rồi mới cho nhận phòng thì anh V. bảo không có, nói chỉ có giấy phép lái xe nhưng do người khác đứng tên. Nghe vậy người quản lý không cho V. thuê phòng nữa.

V. đáp lại: “không cho thì đi chỗ khác thuê, có tiền thuê chỗ nào chả được” rồi bỏ đi. Cho rằng vị khách này hách dịch, ỷ mình có tiền, Chơn vào lấy dao đuổi theo đâm V. tử vong. Sau đó Chơn bỏ trốn.

Xét thấy chỉ vì câu nói mà Chơn đâm nạn nhân tử vong là một hành vi rất hung hăng, côn đồ nên xử sơ thẩm TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên bị cáo tù chung thân về tội giết người. Sau đó Chơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Dù xin giảm mức hình phạt nhưng tại tòa Chơn không đưa ra được những tình tiết giảm nhẹ nào mới nên tòa đã tuyên mức án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm