ĐÀ NẴNG:

Nhân viên khu giải trí túm cổ khách lôi từ tầng 3 xuống tầng 1

Theo ông Võ Hoàng Anh, sự việc xảy ra vào chiều tối 23/12 tại khu vui chơi tầng 3 siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng (đường Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Vụ xô xát xảy ra giữa một nhân viên khu vui chơi giải trí Bowling thuê mặt bằng tại siêu thị với hành khách. Nạn nhân là anh Đỗ Xuân Nghĩa (SN 1985, trú xã Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng).

Nhân viên khu giải trí túm cổ khách lôi từ tầng 3 xuống tầng 1 ảnh 1

Công an Đà Nẵng có mặt tại siêu thị để lập biên bản sự việc. Anh Đỗ Xuân Nghĩa (ngồi bên trái) và nhân viên hành hung Trần Anh Nam (đứng bên phải). (Ảnh A.D)
Theo tường trình của anh Nghĩa với cơ quan công an: Khi anh đang chơi trò bắn súng thì máy bị hỏng, anh liền gọi nhân viên đến xem thì bất ngờ một nam nhân viên túm cổ áo dọa đánh. Quá bất ngờ, anh Nghĩa đòi gặp lãnh đạo siêu thị nhưng lập tức bị nam nhân viên túm cổ áo lôi xuống tầng 1 của siêu thị trước sự chứng kiến của rất nhiều người khác. Sau đó nhân viên này tiếp tục lôi anh Nghĩa lên tầng 2, định lôi vào nhà vệ sinh để đánh thì anh Nghĩa thoát được ra.

Anh Nghĩa khẳng định hành xử của nam nhân viên này vô cùng côn đồ và vô văn hóa. Ngay sau khi chạy thoát, anh Nghĩa đã gặp lãnh đạo siêu thị để tố cáo đồng thời điện báo lực lượng công an địa phương đến hiện trường lập biên bản sự việc.

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Công ty TNHH TMDV siêu thị Co.op Mart Đà Nẵng, nhân viên đã hành hung anh Nghĩa tên Trần Anh Nam (SN 1990, quê Quảng Trị) mới vào làm việc tại khu giải trí Bowling gần 2 tháng nay. Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê) đã đến làm việc với các bên liên quan.
Trước mắt, ông Anh cho biết đã có công văn gửi đơn vị kinh doanh Bowling đề nghị xử lý kỷ luật nhân viên đã có hành động côn đồ với khách hàng. Sau khi có kết quả điều tra của công an về hành vi sai phạm, siêu thị Co.op mart sẽ tiếp tục làm việc với đơn vị Bowling để chấn chỉnh các nhân viên làm việc tại đây.

"Rõ ràng hành động cư xử của nhân viên Nam là quá thiếu văn minh trong thương mại. Ngày mai 25/12, công an phường sẽ mời các bên lên để giải quyết sự việc", ông Võ Hoàng Anh cho biết.

Theo Công Bính (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm