Nhân viên giao hàng ôm hơn 100 triệu tiền hàng mất tích

Chiều 21-10, Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết đang khẩn trương truy tìm Nguyễn Thanh Nhã, nhân viên giao hàng của Công ty  CP Đầu tư thương mại GP (có trụ sở ở Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4) để xác minh, điều tra việc có hay không việc lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.  

Thông tin ban đầu, vào sáng 19-9, nhân viên kế toán của công ty giao hàng gồm 350 thùng bia Tiger và hơn 14 triệu đồng (tiền mua thêm 50 thùng bia) cho Nhã. Sau khi nhận hàng và tiền, Nhã cùng anh Nguyễn Trung Trực (tài xế) và anh Lâm Rồi (nhân viên bốc xếp) cùng đi giao hàng.

Sau đó, cả ba đi đến nhà phân phối Thu Vân (phường Cô Giang, quận 1) mua 50 thùng bia. Sau đó, Trực chở Nhã và Rồi đến giao 300 thùng bia cho một đại lý khác ở quận Phú Nhuận. Nhã là người trực tiếp thu nhận 86.700.000 đồng.

Kế đến, ba người tiếp tục giao 100 thùng bia còn lại cho một cửa hàng trên đường Lê Văn Sỹ (phường 4, quận 3), Nhã tiếp tục thu nhận 28.900.000 đồng.

Tổng số tiền bán hàng mà Nhã thu nhận là 115.600.000 đồng.

Khi giao hàng xong, thay vì phải trở về giao số tiền trên cho công ty, Nhã kêu anh Trực là tài xế chở anh Rồi-nhân viên bốc xếp về trước, Nhã sẽ về sau giao tiền. Sau đó Nhã leo lên xe máy người đàn ông lạ mặt  đi đâu không rõ.

Kế toán thấy hai nhân viên khác đã về nhưng Nhã vẫn biệt tăm biệt tích, gọi điện thoại không liên lạc được nên cả ba hốt hoảng đến trụ sở Công an phường 1, quận 4 trình báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm