Nhân viên cửa hàng FPT bị khách hàng đánh nhập viện

Ngày 27-10, Công an phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM, cho biết đã lập hồ sơ để làm rõ vụ một nam nhân viên cửa hàng điện thoại trên địa bàn bị đánh thương tích.

Nạn nhân là anh Trần Huy H. (23 tuổi), nhân viên cửa hàng FTP trên đường Phan Huy Ích (phường 15, quận Tân Bình).

Sau khi vụ việc xảy ra, công an đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại cửa hàng để làm rõ vụ việc.

Cửa hàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: HT

Theo nội dung clip được camera an ninh ghi lại, vào lúc 16 giờ 34 ngày 25-10, một người đàn ông xăm trổ đội nón lưỡi trai cầm gậy sắt đi tới bàn nam nhân viên kỹ thuật FPT Shop đang ngồi rồi vung cây dọa đánh.

Lúc này, anh H. đang kiểm tra điện thoại thì bị người đàn ông xăm trổ vụt gậy sắt vào đầu. Đánh xong người này bỏ đi.

Anh H. bị thương ở phần đầu, chảy máu nhiều được đồng nghiệp cầm máu và đưa vào bệnh viện. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Người đàn ông xăm trổ vung gậy sắt đập vào đầu nam nhân viên. Ảnh cắt từ clip

Sáng 27-10, đại diện phía FPT xác nhận vụ việc này xảy ra vào chiều 25.10. Theo đó, người đàn ông xăm trổ đến tiệm với ý muốn bán điện thoại. Sau khi quan sát điện thoại, nhân viên nói điện thoại bị trầy thì vị khách nổi giận bỏ đi.

Lát sau, người này chở theo một phụ nữ đến. Người phụ nữ cầm theo chiếc điện thoại trước đó được mang đến hỏi bán và nói điện thoại bị khóa, yêu cầu nhân viên mở khóa. Trong lúc chờ nhân viên kiểm tra, người đàn ông cầm gậy sắt vụt vào đầu anh H.

Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết bệnh nhân Trần Huy H. nhập viên trong tình trạng bị thương ở đỉnh đầu, vết thương dài 6 cm.

Đến sáng 27-10, bệnh nhân tiếp tục đến thăm khám và nhập viện. Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân đang được các bác sĩ theo dõi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm