Nhân viên bán xăng bị sát hại tại cửa hàng xăng dầu

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1979), trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng (Cao Bằng).

Theo những nhân chứng ban đầu cho hay, khoảng 7h sáng ngày 27/11, có hai người dân đi đường rẽ vào cửa hàng xăng dầu trên để đổ xăng. Do nhiều lần gọi không thấy nhân viên ra bán hàng nên họ vòng ra phía sau thì thấy có vết máu. Đi sâu vào bên trong thì phát hiện cửa phòng ngủ phía sau của cửa hàng đã bị phá, chị H. bị tử vong trên vũng máu với nhiều vết đâm trên người.

Cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra vụ việc.
Cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra vụ việc.

Phát hiện ra sự việc, những người này đã lập tức hô hào mọi người và thông báo sự việc tới cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Hòa an đã phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Quá trình kiểm tra còn phát hiện cửa hàng xăng dầu đã bị mất đi một số tiền lớn nên lực lượng chức năng nhận định, đây là vụ giết người, cướp của đặc biệt nghiêm trọng.

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

Được biết, Cửa hàng Xăng dầu số 24 có 3 nhân viên bán hàng chia làm 2 ca, ban ngày có 2 nhân viên trực bán hàng và ban đêm có 1 người trực.

Cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo X. Thái (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.