Nhân chứng kể lúc thấy một phần thi thể trong thùng rác

Vẫn chưa hết vẻ kinh hãi, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) kể lại vào khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, anh đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09  (phường Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương) trước cửa khi nhà trọ thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc balo màu xanh đen còn khá mới.

Tò mò, anh xách lên thì thấy chiếc ba lô khá nặng. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra để coi và hốt hoảng phát hiện có một phần thi thể của người bên trong. “Sợ quá, tôi liền la lên cho chủ nhà trọ ở đó biết rồi nhờ người điện cho công an dùm.", anh Tiến nói.

Anh Tiến, người đầu tiên phát hiện một phần thi thể người trong ba lô bỏ thùng rác. Ảnh: VH.

Cũng theo người đàn ông gom rác, khi công an đến anh xé hết bọc nylon đen ra thì thấy trên má của nạn nhân còn có nhát dao chém. Vì qua kinh hãi, anh Tiến không dám nhìn nữa vì sợ.

Tối 16-12, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân liên quan đến việc phát hiện một phần thi thể. Bước đầu, công an xác một phần thi thể là đầu của một người đàn ông khoảng từ 30 đến 35 tuổi, thời gian tử vong là 12 giờ tính đến thời điểm được phát hiện.

Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra hiện trường. Theo ghi nhận của PV, rất đông cảnh sát tỏa đi tìm kiếm dấu vết, phần thân thể còn lại của nạn nhân. Một số người dân, nhân chứng phát hiện vụ việc cũng được lấy lời khai.

Cũng theo người dân sống khu vực, nạn nhân không phải là người ở địa phương. Vị trí nơi phát hiện là khu vực có nhiều dãy phòng trọ của các công nhân làm việc trên địa bàn thuê ở. Khu vực này thường xuyên có đông người qua lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm