Nhầm ảnh hot girl An Japan, gia đình nạn nhân kêu cứu

Facebook (FB) Trần Quy Nhơn đã viết:"Ngày hôm nay (9/3/2017) gia đình tôi đọc bài đăng trên một số báo điện tử như: Tin Tức Online, viết về trường hợp cô Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, là trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá - là người đang có nhiều vấn đề cần được làm sáng tỏ. Khi đọc những bài như "Chánh thanh tra tỉnh Thanh Hoá: Đang tiến hành thanh tra việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh" hoặc bài "Thanh Hoá không biết nữ trưởng phòng thăng tiến "thần tốc" ở đâu", gia đình tôi phát hiện những bài viết này đã LẤY ẢNH CON GÁI CỦA TÔI tên là LÊ NGỌC HOÀI AN (nghệ danh là AN JA PAN) để thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh đặt làm ảnh đại diện đặt dưới tiêu đề của bài báo".

Gia đình nạn nhân kêu cứu trên trang cá nhân. Hình bên trái là cô Quỳnh Anh còn hình bên phải là Lê Ngọc Hoài An (An Japan) 

Sự nhầm lẫn này rất tai hại khi hot girl xứ Thanh sinh năm 1986 hơn "nạn nhân" 10 tuổi là "Lê Ngọc Hoài An sinh năm 1996, hiện là sinh viên năm thứ ba, khoa Tây Ban Nha, ĐH Hà Nội" (?).

FB này viết tiếp: "Sự nhầm lẫn này rất tai hại, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và uy tín của con gái tôi. Gia đình tôi đã gọi điện thoại đến toà soạn của những tờ báo này yêu cầu đính chính lại"... Sau đây gia đình tôi xin cung cấp 1 số bài viết đã nhầm lẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh".

FB của An Ngọc Hoài Lê

FB này viết tiếp: "gia đình tôi xin thông báo với mọi người biết về sự việc này và phát hiện giúp còn báo nào vẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh cô Quỳnh Anh thì báo cho gia dinh tôi biết để nhờ các cơ quan chức năng giải quyết".

Sau khi gia đình nạn nhân đăng tải sự nhầm lẫn tai hại này lên FB, nhiều comment đã yêu cầu các báo trên đính chính. Vụ việc này được đăng tải trên Diễn đàn nhà báo trẻ và nhận nhiều lượt chia sẻ.

Cục trưởng Chống tham nhũng tiết lộ mức kỷ luật cao nhất mà nữ trưởng phòng phải chịu nếu sai phạm:Nặng hay nhẹ?

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Ảnh vitalk.vn

Trang saostar.vn viết: "Theo thông tin từ người nhà của hot girl cung cấp thêm trong bài viết “kêu cứu” thì gia đình đã liên hệ với các trang đăng tải những bài viết trên yêu cầu gỡ và đính chính tuy nhiên bài viết mới chỉ được gỡ và đang chờ thêm câu trả lời".
"Râu ông nọ cắm cằm bà kia" thật tai hại. Chúng tôi đã nhắn tin qua FB Trần Quy Nhơn để tìm hiểu thêm về sự vụ này, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi từ chủ nhân FB này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm