Nhà xưởng bốc cháy khủng khiếp trong đêm lạnh giá

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra khoảng 20 giờ 20 tối nay (8-2) tại một nhà xưởng ở làng Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Người dân trong khu vực cho hay vào thời điểm này, khói và lửa bất ngờ xuất hiện tại nhà xưởng rồi nhanh chóng bùng lên dữ dội, lan ra trên diện rộng.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC cùng nhiều xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Do khu vực xảy ra cháy nằm sâu trong làng nên xe cứu hỏa gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận hiện trường.

Nhà xưởng bốc cháy khủng khiếp trong đêm lạnh giá ảnh 1
Hiện trường vụ cháy khủng khiếp.

Đến khoảng 20 giờ 50, lửa bùng cháy dữ dội, khói đen bay mù mịt. Lực lượng cảnh sát PCCC cùng người đân phải phá tường nhà xung quanh khu vực nhà xưởng bị cháy để phun nước vào. Công tác chữa cháy được tiến hành hết sức khẩn trương.
Theo một số nhân chứng, lửa ban đầu xuất hiện từ một ngôi lều sau đó lan sang xưởng gỗ rồi bốc cháy khủng khiếp. Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi khiến công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn, lực lượng chức năng phải nhắc nhở người dân đi nơi khác.
21 giờ 10, lực lượng chức năng tiến hành phá cửa tôn của nhà xưởng để tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt, đồng thời tiếp tục phun nước để khống chế lửa. Thông tin ban đầu từ người dân, thời điểm xảy ra cháy có thể có hai người bị kẹt bên trong.
Đến 21 giờ 30, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ cho biết đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Cũng theo vị lãnh đạo này, vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ xưởng gỗ, sau đó lan sang xưởng sửa chữa điện lạnh rồi xưởng sửa chữa ô tô. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Nhà xưởng bốc cháy khủng khiếp trong đêm lạnh giá ảnh 2
Đám cháy sáng rực một góc trời, nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn.

Nhà xưởng bốc cháy khủng khiếp trong đêm lạnh giá ảnh 3
Lửa cháy dữ dội, lan rộng tới ba nhà xưởng.

Nhà xưởng bốc cháy khủng khiếp trong đêm lạnh giá ảnh 4

Nhà xưởng bốc cháy khủng khiếp trong đêm lạnh giá ảnh 5
Cảnh sát phải phá tường để phun nước vào bên trong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm