Nhà hàng ở TP.HCM tổ chức cho tiếp viên bán dâm

Ngày 8-12, Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người, Công an TP.HCM vẫn đang hoàn tất hồ sơ xử lý những người liên quan sau khi phát hiện nhà hàng Hoàng Châu (quận Phú Nhuận, TP.HCM) tổ chức môi giới mại dâm.

Nhà hàng ở TP.HCM tổ chức cho tiếp viên bán dâm ảnh 1
Hàng loạt lỗi vi phạm tại nhà hàng nói trên đã bị lực lượng chức năng lập biên bản. Ảnh H. Tâm

Rạng sáng 7-12, Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người đã bất ngờ kiểm tra khách sạn Quỳnh Anh số 79/3 Phan Đăng Lưu (phường 7 quận Phú Nhuận), bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Các cô gái cho biết mình là tiếp viên của nhà hàng Hoàng Châu (phường 7, quận Phú Nhuận). Khi tiến hành kiểm tra nơi này cảnh sát phát hiện hàng loạt tiếp viên ăn mặc sexy đang tiếp khách...

Làm việc với 24 người có liên quan, cảnh sát xác định Nguyễn Văn Sang (40 tuổi) là chủ nhà hàng, giúp việc cho người này là Lê Thị Thắm và Tô Chúc Phượng.

Qua lời khai ban đầu, khách đến nhà hàng uống bia thì gặp Thắm và Phượng để hai người này sắp xếp các tiếp viên. Khách thích cô nào thì chọn và xin phép quản lý đồng thời trả 1 triệu đồng bao gồm tiền môi giới và mua dâm.
Cảnh sát cũng lập biên bản xử phạt hàng loạt lỗi khác của nhà hàng này như: Không có giấy phép kinh doanh hoạt động karaoke, sử dụng nhân viên trong một phòng quá số lượng quy định…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm