Nhà hàng bia ôm cho nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ

Khoảng 19 giờ tối 25-11, lực lượng thuộc đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) đã phối hợp cùng lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận 1 tiến hành kiểm tra nhà hàng Trúc Trúc Xinh (Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1).

Tiếp viên nữ trong nhà hàng Trúc Trúc Xinh sẵn sàng bán dâm tại chỗ cho khách.

Khi tổ công tác vừa đến cửa nhà hàng, lực lượng bảo vệ đã quyết liệt ngăn cản, riêng quản lý bỏ chạy thục mạng ra ngoài. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã ập vào bên trong và phát hiện một tiếp viên nữ đang bán dâm cho một khách nam ở phòng số 9, lầu 4. Theo lời khai ban đầu, khách đến ăn nhậu được tiếp viên phục vụ hát karaoke và "chiều" tới bến với giá 1 triệu đồng/lượt.

Làm việc với cơ quan chức năng, đại diện nhà hàng cho biết nhà hàng được phép kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống. Tuy nhiên, đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện nhà hàng còn kinh doanh karaoke trái phép.

Nhà hàng bia ôm cho nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ ảnh 2

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản Trúc Trúc Xinh về nhiều lỗi vi phạm gồm: Kinh doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng với tiếp viên, cản trở không chấp hành thanh tra, kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ, sử dụng việc mua bán dâm và các hoạt động tình dục làm phương thức kinh doanh...
Riêng đối với hoạt động mua bán dâm bị bắt quả tang, Công an quận 1 đã đưa những người có liên quan đến hành vi môi giới, chứa mại dâm về trụ sở để mở rộng điều tra nhằm xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm