Nhà 1 phụ nữ đơn thân ở Đồng Nai bị đặt mìn

Ngày 31-10, lực lượng chức năng xã Phước Tân và TP Biên Hòa đã phong tỏa hiện trường và tiến hành tháo gỡ vật thể nghi là mìn tự chế tại cổng nhà của một người dân ở ấp Miễu, xã Phước Tân (TP Biên Hòa).

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, khi đi làm về đến cổng nhà ở tổ 8 (ấp Miễu)bà Thịnh phát hiện một vật thể lạ để trên bờ tường trước cổng. Thấy có điều chẳng lành, bà Thịnh đã báo cho người thân ở gần đó để báo cho cơ quan công an.

Qua xác minh, cơ quan công an xác định vật thể lạ được bà Thịnh phát hiện nghi là mìn tự chế. Do tính chất của vụ việc nên ngoài công an, lực lượng quân sự TP Biên Hòa cũng đã đến phối hợp xử lý.

Theo xác minh của công an địa phương, bà Thịnh mới mua nhà ở khu vực này được hơn một tháng. Hiện bà Thịnh chỉ sống một mình, chưa có quan hệ và mâu thuẫn với bất kỳ ai trong khu vực.

Công an cũng xác định trước đó bà Thịnh đã ly hôn chồng được nhiều năm. Thời gian gần đây, chồng cũ của bà Thịnh xin nối lại tình cảm nhưng bà không đồng ý nên đã phát sinh mâu thuẫn. Gần đây bà Thịnh đã bị người này đe dọa nhiều lần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm