Nguyên nhân vụ chồng giết vợ rồi tự sát ở Củ Chi

Ngày 6-11, Công an huyện Củ Chi vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến ba người thương vong.

Nghi phạm được xác định là Huỳnh Văn Rít (33 tuổi, ngụ ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) đã dùng dao đâm khiến chị Bùi Thanh Thúy (25 tuổi là vợ Rít) tử vong và khiến em vợ là anh Bùi Tấn Phát trọng thương.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng chị Thúy cưới nhau đã lâu và có hai mặt con. Mới đây, cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cự cãi. Chị Thúy sau đó đã về nhà cha mẹ ruột gần đó ở tạm.

Đến tối 5-11, chị Thúy được em trai là Bùi Tấn Phát chở về nhà thì nảy sinh mâu thuẫn với chồng, cả hai cãi vã dữ dội. Đỉnh điểm, Rít đã dùng dao tấn công khiến vợ tử vong, em vợ trọng thương rồi tự sát.

“Ban đầu xác định nguyên nhân là mâu thuẫn gia đình. Người vợ nói lời chia tay và chồng níu kéo không được là nguồn cơn của vụ án” - một cán bộ điều tra nói.

Sau khi vụ án xảy ra, người thân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Cảnh sát cũng có mặt để khám nghiệm, lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo đại diện BV huyện Củ Chi, hiện hai bệnh nhân bị thương đã tỉnh lại, sức khỏe dần hồi phục.

Cụ thể, bệnh nhân Bùi Tấn Phát nhập viện trong tình trạng bị thương nặng nguy hiểm đến tính mạng với nhiều vết thương ở vùng cổ, vết thương sâu 10 cm ở bụng.

Còn Huỳnh Văn Rít bị vết thương bị rách tĩnh mạch đã được các bác sĩ điều trị. Hiện bệnh nhân vẫn đang tỉnh táo, nói chuyện bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm