Nguyên nhân vụ cháy làm 4 người 1 nhà tử vong

“Vụ này đặc biệt nghiêm trọng, có rất nhiều vấn đề cần làm rõ nên cần phải có thời gian. Tuy nhiên, bước đầu qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện có sự cố từ xe máy. Cụ thể, lửa xuất phát từ tầng trệt của căn nhà ở khu vực để xe máy, gần đối diện cửa ra vào” - nguồn tin cho hay.

Cảnh sát PCCC đang khám nghiệm hiện trường.

Nguồn tin cũng thận trọng cho biết: Tất cả chỉ là thông tin điều tra ban đầu và công an không loại trừ bất kỳ khả năng nào. “Để có kết quả chính xác nhất phải đợi kết quả từ khám nghiệm tử thi, xét nghiệm máu và có thể dựng lại hiện trường để làm rõ nguyên nhân…” - nguồn tin cho biết.

Nạn nhân của vụ hỏa hoạn thương tâm này đều là nữ, cụ thể: Chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), hai bé gái sinh đôi con chị Trang là Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vi (năm tuổi) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em gái chị Trang).

Như chúng tôi đã đưa tin vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 12-3. Căn nhà phía sau cửa hàng kinh doanh áo quan Đức Lập nằm trên đường tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM bốc cháy dữ dội.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng.

Người dân xung quanh phát hiện dùng bình chữa cháy mini đến dập lửa nhưng căn nhà bị khóa khiến người dân không thể tiếp cận hiện trường.

Công an phường Tân Tạo nhanh chóng có mặt phá cửa để dập lửa đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động hơn chục xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Lúc này lửa đã lan sang căn nhà bên cạnh, cháy lan sang cửa hàng bán áo quan.

Khoảng 20 phút sau, đám cháy được khống chế. Căn nhà phía sau cửa hàng bán áo quan bị cháy rụi cùng nhiều tài sản bên trong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm