Người Trung Quốc quản lý ổ đánh bạc núp bóng chơi game

Ngày 23-9, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang sàng lọc, làm việc với hàng chục đối tượng bị bắt hành vi đánh bạc trong một tiệm game ở phường Tân Hiệp. Theo công an, đây là vụ đánh bạc trá hình bằng hình thức chơi game lớn trên địa bàn TP Biên Hòa trong thời gian vừa qua.

Lực lượng chức năng bắt quả tang hơn 40 người đang chơi game bằng hình thức ăn tiền.

Trước đó, chiều 22-9, hàng chục trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bất ngờ ập vào tiệm game Tia Chớp Bạc (thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH MTV Tia Chớp Bạc) do Hoàng Nguyễn Tùng Anh (22 tuổi, quê TP Hải Phòng, ngụ phường Tân Hiệp) làm chủ. Công an bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức chơi game bắn cá. 

62 người gồm quản lý, nhân viên, bảo vệ...  được đưa về trụ sở công an để làm việc. Trong số này, công an xác định có khoảng 40 đối tượng trực tiếp tham gia chơi game. Người chuyên quản lý, điều hành mang quốc tịch Trung Quốc. 

Khám xét tại hiện trường, công an đã thu giữ số tiền khoảng 500 triệu đồng và nhiều máy móc thiết bị liên quan đến hoạt động đánh bạc. 20 máy bắn cá là phương tiện đánh bạc cũng đã được cơ quan công an niêm phong.

Theo xác minh của cơ quan công an, cơ sở chơi game này khai trương vài tháng trước, đã thu hút rất nhiều người ở các địa phương khác nhau đến để đánh bạc với các máy game. Tại đây, con bạc sẽ mua thẻ với nhiều mệnh giá, sau đó quẹt vào máy để lấy điểm chơi game.

Theo xác minh của cơ quan công an, do các đối tượng làm chủ đã cài đặt hệ thống điều khiển từ trước nên người chơi chỉ có thể thắng được 4/6 số tiền nạp vào máy. Đã có người nướng vào trò này hàng tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm