Người trình báo bác thông tin bị cướp 10 tỉ tiền trúng số

Ngày 14-5, thông tin với báo chí, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ thông tin người dân (ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) trình báo bị cướp 10 tỉ đồng tiền trúng thưởng.

Tuy nhiên, cùng ngày, ông DTT (người đã trình báo thông tin cho công an) lại bác thông tin bị mất 10 tỉ đồng tiền trúng số độc đắc mà chỉ xác nhận bị mất hơn 100 triệu đồng tiền kinh doanh.

Ảnh minh họa.

Trong khi đó Công an xã Mỹ Thạnh Trung cho biết khoảng 9 giờ 45 ngày 11-5, công an xã có nhận được điện thoại của người nhà ông T. trình báo nhà ông bị kẻ gian đột nhập lấy mất 10 tỉ đồng. Thời điểm này chỉ có con gái (15 tuổi) của ông T. ở nhà và bị đánh ngất xỉu.

Còn theo người hàng xóm của ông T. thì ngày xảy ra sự việc, người hàng xóm có nhận được điện thoại của vợ ông T. nhờ qua nhà xem giúp tình hình của con gái. Khi người này qua đến nhà thì phát hiện con gái ông T. nằm bất động trong buồng, két sắt bị mở và trong két sắt không có thứ gì.

Mọi người nhanh chóng đưa bé gái đi cấp cứu ở bệnh viện địa phương và sau đó bé gái được chuyển sang BV Quân y 121 (TP Cần Thơ) để điều trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm